MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP SINH VIÊN TIỀN GIANG

XƯỞNG MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP SINH VIÊN TIỀN GIANG

Các bạn sinh viên sau quá trình học tập và rèn luyện trên giảng đường đại học thì Lễ trao bằng tốt nghiệp là phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi sinh viên. Với ý nghĩa quan trọng đó, May Mặc Việt Tường đang tích cực chuẩn bị chu đáo trên mọi phương diện để cho ra đời những chiếc áo tốt nghiệp sinh viên đẹp nhất để Lễ tốt nghiệp được diễn ra đầy trang trọng và ý nghĩa.

Đan Mạch - điểm đến hàng đầu ở châu Âu cho sinh viên tốt nghiệp

Theo phân tích dữ liệu về cơ hội việc làm và mức sống, Đan Mạch đứng đầu bảng xếp hạng vì mức lương khởi điểm cao, chi phí thuê nhà hàng năm ở mức trung bình và chi phí sống tương đối phải chăng cho các sinh viên tốt nghiệp.

  Tỷ lệ tội phạm và chi phí sinh hoạt cao. Cộng hoà Séc, xếp vị trí cuối bảng, bị hạ bậc do mức lương thấp nhất và xếp hạng thấp về môi trường sống.

Theo Telegraph, nghiên cứu được thực hiện một tháng trước cuộc trưng cầu dân ý về việc Anh rời Liên minh châu Âu, với sự hỗ trợ của TransferWise. Mục đích của nghiên cứu mang đến thông tin hữu ích giúp sinh viên Anh có những định hướng và lựa chọn phù hợp sau tốt nghiệp.

Nghiên cứu đã chọn ra 19 quốc gia, bao gồm Hungary, Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Tây Ban Nha, Italy, Đức, Áo, Thụy Điển, Pháp, Phần Lan, Đan Mạch, Anh, Bỉ, Hà Lan, Na Uy, Ireland và Thụy Sĩ, dựa trên “sự nổi tiếng” với người dân Anh và số liệu đầy đủ về tiền lương.

Nghiên cứu này phân tích các cơ hội việc làm sau tốt nghiệp ở châu Âu, nhìn vào mức lương khởi điểm của sinh viên mới tốt nghiệp đại học của các ngành học phổ biến nhất cũng như chi phí và mức sống ở các nước châu Âu.

Ngoài ra, nghiên cứu cũng xem xét dữ liệu từ bảng xếp hạng các quốc gia dễ sống nhất theo đánh giá của tờ The Economist, chi phí trung bình thuê một căn hộ một phòng ngủ bên ngoài trung tâm thành phố; chi phí cho một vại bia; cho một ổ bánh mì và lương trung bình của sinh viên mới tốt nghiệp trong năm ngành công nghiệp phổ biến nhất. XƯỞNG MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP SINH VIÊN TIỀN GIANG

Nilan Peiris từ TransferWise cho biết: “Thật không dễ dàng cho sinh viên mới tốt nghiệp ngày nay. Nhiều người trẻ đang phải cân bằng khoản nợ sinh viên lớn với giá thuê nhà cao ngất ngưởng và sự cạnh tranh gay gắt để tìm công việc tốt. Mức lương khởi điểm cao và giá thuê nhà thấp ở Đan Mạch đang đưa đến một lựa chọn tuyệt vời cho các sinh viên mới tốt nghiệp của Anh khi tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp và tham gia vào các cuộc phiêu lưu lớn sau đó”.

Chúng tôi luôn cam kết đúng size – đúng mẫu – đúng hẹn giao hàng

GI NGAY : 0934.156.409

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VN VÀ H TR TT NHT

Địa ch: 116/4 Hunh Văn Ngh, P15 Q.Tân Bình HCM

Email: dongphucviettuong@gmail.com

Web: dongphucviettuong.com - maymacviettuong.com