ÁO TỐT NGHIỆP CỬ NHÂN

MAY MẶC VIỆT TƯỜNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!

ÁO TỐT NGHIỆP CỬ NHÂN LÀ GÌ?

Áo cử nhân ( tiếng Anh: Bachelor’s degree) là một học vị dành cho những người đã tốt nghiệp chương trình đại học theo quy định củ mỗi quốc gia.

Ở Việt Nam, bằng tốt nghiệp cử nhân được cấp cho sinh viên tốt nghiệp đại học thuộc các ngành khoa học tự nhiên và khoa học xã hội và nhân văn, sư phạm luật, kinh tế( cử nhân khoa học, cử nhân kinh tế, cử nhân luật...). Thời gian đào tạo của chương trình đào tạo cử nhân thường là 4 năm. Tong khi đó sinh viên tốt nghiệp đại học thuộc các ngành kỹ thuật được cấp bằng kỹ sư, bằng kiến trúc “ bằng cử nhân”, ngành dược cấp “bằng dược sĩ” hoặc “bằng cử nhân”.

 

ÁO TỐT NGHIỆP CỬ NHÂN Ở NƯỚC NGOÀI GỌI LÀ GÌ?

Bằng cử nhân ở các nước nói tiếng Anh

Chỉ riêng có hai trường OxfordCambridge ở vương quốc Anh là trao bằng cử nhân gọi tắt là BA (Bachelor of Art) cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Các trường ở Hoa kỳ thường trao bằng BA và BS (Bachelor of Science – BS), trong khi đó có một số trường cao đẳng nghệ thuật trao bằng BA. Tuy nhiên trên phạm vi toàn cầu các trường đại học có hơn trăm năm tuổi đang mở rộng phạm vi bằng cấp cử nhân, đặc biệt ở các nước như ÚC, New Zealand, Pakistan, Ấn ĐộChâu Phi.

ÁO TỐT NGHIỆP CỬ NHÂN LÀ GÌ?

BA, AB, BS, BAAS, BSc, ScB

Ngày nay , hầu hết những bằng tốt nghiệp đại học được trao là bằng BA (Bachelor of ArtsArtium Baccalaueus – BA/AB) hoặc BS ( Bachelor of Sciencel Scientiae Baccalaureus – BS, BSc, ScB). Về cơ bản thì ở các trường nổi tiếng như Oxford , Cambridge và trường Dublin , những người tốt nghiệp các ngành khoa học cơ bản mới có bằng BA. Những người tốt nghiệp các ngành khoa học ứng dụng được cấp bằng BAAS ( Bachelor of Applied Arts and Sciences).

Kể từ cuối thế kỷ 19, hầu hết các trường đại học trong Khối thịnh vượng chung đã theo trường Đại học London phân chia các chuyên ngành đại học (trừ luật, Y khoa, và Kỹ thuật) thành hai loại lớn là nghệ thuật và khoa học nhằm phân biệt bằng BA – cử nhân về nghệ thuật và bằng BS – cử nhân về khoa học.

Tại Hoa Kỳ, nhiều trường cao đẳng (đặc biệt là các trường cao đẳng nghệ thuật độc lập) trao bằng cử nhân nghệ thuật BA cho tất cả các ngành học thuật. Tong các trường này, sinh viên theo học các chuyên ngành học thuật như tiếng Anh, Hóa học, ... sẽ nhận được bằng BA trong khi sinh viên theo học các ngành như Khoa học Cảnh sát, Tài chính, Điều dưỡng sẽ được nhận bằng BS. Một số trường trao bằng BA cho các ngành thuộc nhóm khoa học về nhân văn và bằng BS cho khoa học tự nhiên và khoa học xã hội.

ÁO TỐT NGHIỆP CỬ NHÂN LÀ GÌ?

Ba trường đại học cử Hoa Kỳ : Viện Công nghệ California, Viện Công nghệ Georgia,Viện Công nghệ Massachusetts, sáu Học viện hàng hải cũng như trong năm học viện khác như Hậu cần Quân sự, Hải quân, Không quân, Vận tải biển và Cảnh sát biển cấp bằng Bs cho mọi ngành học, bao gồm các ngành mà tại các cơ sở đào tạo khác bằng được cấp là bằng BA. Trường đại học Harvard chỉ cấp bằng BA và BLA ( bằng cử nhân Nghệ thuật mở rộng, Bachelor  of Liberal Arts), ngoại trừ những sinh viên kỹ thuật có thể được trao bằng SB như là một bằng cấp bổ sung cho bằng BA được yêu cầu phải có trước.

 

Những dòng lễ phục hiện đang được công ty sản xuất nhiều gồm:

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 1

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 2

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 3

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 4

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 5

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 6

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 7

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 8

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 9

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 10

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 11

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN 12

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN GÒ VẤP

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN TÂN BÌNH

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN TÂN PHÚ

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC QUẬN BÌNH TÂN

MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐỊA HỌC QUẬN BÌNH THẠNH

MAY ÁO TỐT NGHIỆP GIÁ RẺ

ÁO TỐT NGHIỆP CỬ NHÂN LÀ GÌ?

MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC VŨNG TÀU

MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CẦN THƠ

MAY VÀ BÁN ÁO THẠC SĨ, ÁO TIẾN SĨ

MAY VÀ BÁN ÁO CỬ NHÂN TỐT NGHIỆP, NÓN TỐT NGHIỆP

Tùy vào mẫu mã các cấp các lứa tuổi mà chất vải sử dụng sẽ khác nhau, đối với dòng áo mẫu giáo mầm non lễ phục thường may rất đa dạng với nhiều gam màu khác nhau , đủ các màu sắc còn đối với áo tốt nghiệp sinh viên lại tập trung nhiều vào các gam màu tối gam trầm. Nhưng có một điểm chung giữa các dòng đó là lễ phục thụng có độ nhìn uy nghiêm, bệ vệ và rất thoải mái tiện dụng khi mặc.

VỀ CHÚNG TÔI

MAY MẶC VIỆT TƯỜNG luôn có trách nhiệm cao với mỗi đơn hàng ( kể cả đơn hàng số lượng ít). Sản phẩm luôn đòi hỏi thiết kế một cách tỉ mỉ , phải may kĩ, áo phải đẹp đúng mẫu, đúng size, logo phải được in & thêu đúng kích thước và vị trí, màu sắc phải đúng yêu cầu của khách hàng đưa ra, sản phẩm của VIỆT TƯỜNG luôn làm rất kĩ khâu đóng gói xếp ủi kiểm hàng trước khi bàn giao cho khách hàng

Mỗi sản phẩm có In và Thêu Logo và Tên theo yêu cầu

Lên mẫu miễn phí, tùy theo nhu cầu và yêu cầu của khách hàng

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tay nghề cao tư vấn khách hàng các vấn đề thắc mắc của sản phẩm

Báo giá 24/7 giao hàng tận nơi miễn phí

Bấm <<<<<*****ÁO CỬ NHÂN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG*****>>>>>

ĐỂ XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM

Chúng tôi luôn mong muốn phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng và tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI NÀO QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU :

XƯỞNG MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

ĐC: 184/11 Huỳnh Văn Nghệ, F15 Q TÂN BÌNH HCM

Hotline: 0934.156.409

Gmail: dongphucviettuong@gmail.com

Website: maymacviettuong.com

                            dongphucviettuong.com