MAY ÁO GIÓ QUÀ TẶNG CÔNG TY SỐ LƯỢNG LỚN BÌNH DƯƠNG

 MAY MẶC VIỆT TƯỜNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!

XƯỞNG MAY ÁO GIÓ QUÀ TẶNG SỐ LƯỢNG LỚN BÌNH DƯƠNG

Bạn đang lo lắng không biết sẽ áp dụng hình thức quà tặng nào cho sản phẩm hoặc cho thương hiệu của bạn trong dịp cuối năm cũ đầu năm mới này thì đừng lo, hãy đến với XƯỞNG MAY ÁO GIÓ QUÀ TẶNG CÔNG TY GIÁ RẺ VIỆT TƯỜNG chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng quà tặng về thời trang như : May áo thun quà tặng, áo gió quà tặng, áo gió đồng phục công ty, áo gió quảng cáo chạy sự kiện số lượng lớn bình dương, may áo khoác quà tặng công ty bình dương, may áo lạnh mùa đông 2021

Tiêu chí để chọn xưởng may áo gió quà tặng giá rẻ uy tín chất lượng

Khi đến với Công ty may áo gió Việt Tường đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí về việc nhận may áo gió đồng phục công sở hay áo gió quà tặng công ty một cách chi tiết và hoàn hảo nhất.

Ngoài cơ sở vật chất hoàn thiện và nguồn nhân công dồi dào cộng với tinh thần làm việc có trách nhiệm, luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu, Việt Tường là cơ sở sản xuất hàng đồng phục hàng thời trang quà tặng lớn nhất thị trường hiện nay, đã và đang là đối tác nhận được khá nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Chất liệu vải may áo gió

Chất liệu dùng để may áo gió là yếu tố mà Việt Tường quan tâm hàng đầu. Vì áo khoác trước tiên phải đảm bảo cho người mặc tránh được những tác động của mưa nắng và khói bụi từ môi trường. Để đảm bảo tính năng này thì phải chú ý đến chất liệu may áo gió.

Những năm về trước, chất liệu may mặc không được chú trọng như hiện nay, thông thường sử dụng nylon là chất liệu chính để may áo gió. Tuy nhiên, hiện nay đã cải tiến và sử dụng nhiều chất liệu hơn, phụ thuộc vào điều kiện thời tiết mà bạn sẽ chọn những áo khoác gió được làm từ nhiều chất liệu khác nhau.

Một số chất liệu may áo gió thịnh hành hiện nay như: Polyeste, tricot, vải dù, nylon,… Từng chất liệu sẽ có những đặc điểm cũng như công dụng khác nhau. Khách hàng cần nghiên cứu để chọn cho mình áo gió phù hợp nhất.

Việt Tường luôn cẩn trọng khi chọn chất liệu may áo gió cho khách hàng. Không chỉ nghiên cứu đặc điểm của các loại vải may áo gió mà cũng luôn cẩn trọng về chất lượng của từng loại vải, đảm bảo độ bền, đẹp cho từng sản phẩm áo khoác.

XƯỞNG MAY ÁO GIÓ QUÀ TẶNG SỐ LƯỢNG LỚN BÌNH DƯƠNG

Màu sắc khi chọn may áo gió làm quà tặng

Thông thường chúng ta thường chọn màu sắc áo gió theo cảm tính điều này là rất sai lầm, việc chọn tông màu lạnh như màu xanh da trời, màu xanh lá cây, tím nhạt.. hay màu nóng đỏ, da cam, vàng còn phụ thuộc vào logo thương hiệu công ty.

Nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh công ty trẻ trung năng động và đầy nhiệt huyệt thì gam màu nóng như cam, đỏ chính là sự lựa chọn phù hợp, ngược lại gam màu lạnh tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu với nhưng màu như xanh, màu tím. Ngoài ra màu trung tính như trắng, xám, ghi, nâu, kem mang đến vẻ đẹp khó có thể trộn lẫn đồng thời thể hiện sự sang trọng và quý phái.

Quy trình đặt may áo gió đồng phục tại Việt Tường

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ may áo khoác gió, áo đồng phục chất lượng nhất hiện nay thì bạn không thể bỏ qua Công ty may mặc Việt Tường – người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Hiện nay, quy trình đặt hàng tại Việt Tường vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Dù bạn là ai, ở đâu, làm gì, công ty bạn kinh doanh gì, bạn vẫn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp mình những mẫu áo đồng phục cực chất.

Bước 1, bạn có thể truy cập trang web:  http://maymacviettuong.com/san-pham/-viet-tuong-may-ao-gio-dong-phuc-hoc-sinh-binh-duong-1021 xem qua một số mẫu áo mà bạn thích, sẽ có đội ngũ tư vấn của công ty trả lời những thắc mắc của bạn liên quan đến việc đặt hàng qua hộp thoại dưới màn hình.

Bước 2: Bạn chọn mẫu áo mình yêu thích, đội ngũ tư vấn, design – thiết kế sẽ đưa ra những ý kiến giúp sản phẩm của bạn hoàn thiện hơn. 

Bước 3: Bạn sẽ tham khảo, cùng thỏa thuận sau đó kí kết trong hợp đồng đặt may áo gió đã được soạn ra, đảm bảo quyền lợi cho bạn. 

Bước 4: Tiến hành may mẫu, thời gian may mẫu sẽ từ 3- 5 ngày

Bươc 5: Kiểm tra nhận áo và hoàn tât quá trình thanh toán (mọi sản phẩm lỗi đều được đổi trả và sửa chữa theo đúng yêu cầu)

Lưu ý :thời gian sản xuất từ 10 – 20 ngày tùy theo số lượng đơn hàng.

Chúng tôi luôn cam kết đúng size – đúng mẫu – đúng hẹn giao hàng

GI NGAY : 0934.156.409

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VN VÀ H TR TT NHT

Địa ch: 116/4 Hunh Văn Ngh, P15 Q.Tân Bình HCM

Email: dongphucviettuong@gmail.com

Web: dongphucviettuong.com - maymacviettuong.com