MAY ÁO CHOÀNG TỐT NGHIỆP GIÁ RẺ

MAY ÁO CHOÀNG TỐT NGHIỆP THEO MẪU RIÊNG

Ngày 23/05 vừa qua, học trò trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã vô cùng kiêu hãnh khoác lên mình những chiếc áo choàng tốt nghiệp được thiết kế và may mặc riêng, mang đậm hình ảnh của “ngôi trường trăm tuổi”.

Nếu ngày bế giảng cuối cấp là sự kiện đáng nhớ nhất trong suốt những năm trung học của các bạn học sinh, thì chiếc áo choàng tốt nghiệp lại là món đồ được mong đợi và trân quý nhất trong ngày ra trường ấy. Chính vì thế, vào mùa bế giảng, những cửa hàng cho thuê đồng phục tốt nghiệp luôn trong tình trạng quá tải vì lượng đặt hàng từ các trường học là vô cùng nhiều. Tuy nhiên, năm nay đã có một trường THPT không cần ra tiệm đặt áo nữa, vì trường đã đầu tư thiết kế và may hẳn cho các học sinh của trường loạt đồng phục áo choàng tốt nghiệp vừa “xịn”, vừa không “đụng hàng”, đó chính là THPT Nguyễn Thị Minh Khai.


Năm nay nhà Minh Khai đã có áo tốt nghiệp riêng rồi nhé!

XƯỞNG MAY ÁO CHOÀNG TỐT NGHIỆP GIA RE

Được thành lập từ năm 1913, THPT Nguyễn Thị Minh Khai là ngôi trường có bề dày lịch sử lẫn thành tích học tập và luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào văn - thể - mỹ. Năm nay, trường lại một lần nữa “dẫn đầu xu hướng” khi là trường trung học đầu tiên cho ra đời mẫu đồng phục áo choàng tốt nghiệp để “thỏa lòng” mong ngóng của các học sinh.

MAY ÁO CHOÀNG TỐT NGHIỆP THEO MẪU RIÊNG

Chiếc áo choàng màu xanh đậm, có phần tay rộng và đính hoa mai vàng - logo đặc trưng của ngôi trường ba thế hệ Áo Tím - Gia Long - Minh Khai.

Vào mọi năm, cứ đến cận ngày tốt nghiệp là cô Thái Xuân (giáo viên trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai) phải đặt thuê trên dưới 600 chiếc thụng cho toàn bộ học sinh khối 12. Việc đi thuê rất vất vả, lại còn phải giải quyết rắc rối nếu áo bị mất hoặc bị làm rách. Vậy nên, cô quyết định đề xuất đi may riêng áo thụng tốt nghiệp của riêng trường, vừa mang đậm dấu ấn Minh Khai, vừa thể hiện được sự sáng tạo và chủ yếu là không phải lo thiếu áo do không thuê được.

XƯỞNG MAY ÁO CHOÀNG TỐT NGHIỆP GIA RE
Đi thuê áo vất vả quá, trường "nhà người ta" đầu tư may mẫu áo riêng luôn mới "chất"!

Do là năm đầu tiên may áo nên trường chỉ mới hoàn thành được 180 cái. Chính vì vậy, cả khối 12 sẽ “san sẻ” cho nhau mặc bằng cách đăng ký ngày giờ chụp hình với chiếc áo thụng “độc quyền” của trường. Lớp này chụp xong sẽ đến lớp kia mặc, vậy mà vui, không cần tốn tiền thuê gì cả.

Được mặc áo tốt nghiệp riêng của trường mình, các bạn học sinh Minh Khai ai nấy cũng đều cảm thấy vừa tự hào, vừa phấn khởi, vừa hãnh diện vì cái “chất Minh Khai” được thể hiện “rõ mồn một” qua bộ áo. Bạn Nguyễn Trọng Nghĩa (lớp 12A5) bùi ngùi chia sẻ: “Nếu năm lớp 9 mình chỉ mặc áo thụng vào để chụp hình cho vui và ý thức vào ngày cuối cấp không rõ rệt thì năm nay lại rõ bần bật luôn! Nó không chỉ đơn giản là cuối cấp nữa mà là cuối đời học sinh. Từ ngày chính thức mặc áo thụng tốt nghiệp, thời gian được là học sinh chỉ còn được đếm bằng ngày. 30 ngày nữa thôi là chúng ta trở thành thí sinh dự thi đại học, và cũng chẳng lâu nữa chúng ta sẽ trở thành sinh viên, chính thức rời bỏ những nỗi nhớ mang tên học sinh và cả một bầu trời kỷ niệm. Nói tiếc cũng không đúng, hụt hẫng thì đúng hơn.”

 

XƯỞNG MAY ÁO CHOÀNG TỐT NGHIỆP GIA RE
Chiếc áo choàng "độc quyền" này là dấu ấn vô cùng đặc sắc, là niềm tự hào và kiêu hãnh của thầy trò trường Nguyễn Thị Minh Khai.

Xúng xính trong bộ áo choàng tốt nghiệp “có một không hai”, các cô cậu học sinh của trường vô cùng hào hứng rủ nhau chụp hình thật nhiều vì: đồ đẹp thì phải “khoe”. Bạn Ngân Hà, chủ nhiệm của Momento (câu lạc bộ nhiếp ảnh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai) - đơn vị trực tiếp phụ trách chụp hình cho buổi bế giảng của trường, tự hào chia sẻ: “Em cảm thấy vui vì trường đã tạo cơ hội cho các anh chị cũng như các thế hệ sau có được những chiếc áo tốt nghiệp rất đẹp và đậm chất Minh Khai, điều mà xưa giờ em ít thấy có trường nào có được. Thực sự là lúc mà em chụp hình cho mấy anh chị mặc áo tốt nghiệp đẹp như thế này thì em cũng muốn mượn mà mặc nữa (cười lớn). Lên hình ai nấy cũng đều xinh đẹp, chúng em chụp được nhiều hình đẹp như vậy cho mọi người thì sung sướng hơn bất cứ điều gì!”.

Rồi đây, những lối đi riêng sẽ đều bắt đầu từ một cổng trường chung.

Biết đâu chỉ trong vòng vài năm tới, tất cả các trường trung học sẽ có riêng mẫu áo choàng tốt nghiệp “cực chất” như các “teen” nhà Minh Khai thì sao?

Ảnh: Momento - THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Về công ty: Việt Tường là đơn vị nhận may áo tốt nghiệp giá rẻ - don vi nhan may ao tot nghiep gia re - xưởng may áo tốt nghiệp mầm non - xuong may ao tot nghiep mam non - may áo tốt nghiệp tieu hoc - may ao tot nghiep tieu hoc -may áo tốt nghiệp đại học - may ao tot nghiep dai hoc - may lễ phục tốt nghiệp mầm non - may le phuc tot nghiep mam non - may lễ phục tốt nghiệp thạc sĩ - may le phuc tot nghiep thac si - may lễ phục tốt nghiệp tiến sĩ - may le phuc tot nghiep tien si - cho thuê áo tốt nghiệp mầm non - cho thue ao tot nghiep mam non - xưởng may áo cử nhân tốt nghiệp mầm non - xuong may ao cu nhan tto nghiep mam non

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI NÀO QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MAY ÁO TỐT NGHIỆP

HOTLINE  0934 156 409   (Mr. Sang)
ĐẶC BIỆT  : CÓ CHIẾT KHẤU ĐƠN HÀNG VỚI SỐ LƯỢNG LỚN VÀ NHẬN MAY THEO SỐ LƯỢNG ÍT .

GỌI NGAY : 0934.156.409
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT
Địa chỉ: 116/4 Huỳnh Văn Nghệ, P15 Q.Tân Bình HCM
Email: dongphucviettuong@gmail.com
Web: 
dongphucviettuong.com - maymacviettuong.com