TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ MỨC HỌC PHÍ CAO NHẤT

Có nhiều con đường dẫn đến thành công. Con đường đi qua cánh cổng trường đại học là một con đường được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, để mua vé để di qua cánh cổng trường đại học này, sinh viên phải trả mức học phí “ cao ngất ngưởng ” . Dưới đây là top 10 trường đại học có mức học phí cao nhất Việt Nam

1.ĐẠI HỌC RMIT VIỆT NAM

Đại học RMIT Việt Nam từ lâu đã nổi danh là ngôi trường ‘ hoàng gia’ bởi học phí khá ‘ đắt đỏ’ mà chỉ có các sinh viên nhà có điều kiện mới có thể học.

Đại học RMIIT Việt Nam là chi nhánh tại Châu Á của Đại học RMIT ( đặt tại Melbourne ) – trường đại học lớn nhất của ÚC.

Trường giảng dạy nhiều chương trình từ kinh doanh và quản trị đến thiết bị kỹ thuật và điện tử , đồng thời có tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.

TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ MỨC HỌC PHÍ CAO NHẤT VIỆT NAM

LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

Học phí: Khoảng hơn 113 triệu đồng/kì. 3 học kì/năm

2.Đại học Anh quốc Việt Nam ( British University Vietnam – BUV )

Đại học Anh quốc Việt Nam ( British University Vietnam – BUV ) là trường đại học 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam cấp bằng trực tiếp chương trình cử nhân của Đại học Staffordshire và Đại học London của Vương quốc Anh, đội ngũ giảng viên 100% quốc tế , tỷ lệ tốt nghiệp 100% trong hai khóa đầu tiên , trong đó 35% đạt hạng Ưu quốc tế.

TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ MỨC HỌC PHÍ CAO NHẤT VIỆT NAM

LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

Học phí : Khoảng gần 57.5 triệu đồng/kì

3 Đại học Tân tạo

Với tầm nhìn trở thành một ngôi trường có tiếng trên thế giới , nới cung cấp chất lượng giáo dục chất lượng cao phục vụ người dân Việt Nam và trên thế giới.

Mang triết lí giáo dục , tiêu chuẩn dựa trên nền giáo dục tiên tiến của Mỹ, trường khuyến khích sinh viên rèn luyện tính độc lộc, phẩm chất kiên trì, sự tư duy logic cùng tố chất lãnh đạo.

Học phí: Khoảng 33 đến 47 triệu đồng/kì

4.Đại học Việt Đức

Trường Đại học Việt – Đức ( VGU ) là trường công lập của Việt Nam có cơ cấu đào tạo và quản lí theo mô hình của Đại học Đức đã chính thức khai giảng khóa đầu tiên vào ngày 10 tháng 9 năm 2008 tại Tp.Hồ Chí Minh. Trường hợp tác chặt chẽ với các trường đại học danh tiếng ở Đức, những trường đã liên kết với nhau thành lập Hiệp hội các trường đại học hỗ trợ VGU từ tháng 2 năm 2009, cùng chung sức thiết kế , xây dựng và triển khai một chương trình đào tạo đa dạng cho các bậc đại học, cao học và nghiên cứu sinh trong những năm tới. Cùng với sự đầu tư của chính phủ Việt Nam , Việc xây dựng VGU cũng nhận sự hỗ trợ từ chính phủ liên bang và chính phủ bang Hessen với nguồn ngân sách đáng kể cũng như từ tổ chức DAAD.

TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ MỨC HỌC PHÍ CAO NHẤT VIỆT NAM

LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

Học phí: 32 đến 35 triệu đồng/kì

5.Đại học Kinh tế tài chính TP.HCM

Trường Đại học Kinh tế Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh ( University of Econnomics and Finance – UEF )

Thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ – TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu tại Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền với triết lý Chất lượng  - Hiệu quả - Hội nhập.

Với mục tiêu nhất quán , UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập , đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.

Học phí: 30 đến 32 triệu đồng/kì

6.Đại học quốc tế sài gòn

Trường đại học quốc tế Sài Gòn là trường đại học quốc tế tại Việt Nam , đào tạo bậc đại học và cao đẳng cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ . Bằng cấp của trường Đại học Quốc tế Sài Gòn có giá trị quốc gia và quốc tế.

TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ MỨC HỌC PHÍ CAO NHẤT VIỆT NAM

LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

Học phí: 22 đến 26 triệu đồng/kì hệ trong nước và 57 đến 63 triệu đồng/kì hệ quốc tế

7.Đại học quốc tế TP. HỒ CHÍ MINH

Trường Đại học quốc tế là một trong sáu trường đại học thành viên trực thuộc Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh , được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu.

Học phí: 44 đến 115 triệu đồng /năm với học sinh Việt Nam 58 – 150 triệu đồng /năm với du học sinh

8.Đại học Việt Pháp

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội ( còn được gọi là Trường Đại học Việt Pháp ) là trường đại học công lập đạt chuẩn quốc tế được thành lập năm 2009 trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Chính phủ hai nước Việt Nam và Pháp ký ngày 12/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ. Trường được xây dựng theo mô hình đại học công lập tiên tiến , do Chính phủ Việt Nam đầu tư với sự hỗ trợ của Chính phủ Pháp, Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam, Ngân hàng phát triển Châu Á ( ADB ) và liên minh các trường đại học cùng các viện nghiên cứu của Pháp.

TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ MỨC HỌC PHÍ CAO NHẤT VIỆT NAM

Học phí: 26 triệu đồng/kì

9.Đại học Greenwich ( Việt Nam )

Đại học Greenwich Việt Nam được hình thành trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich ( Vương quốc Anh ) và tổ chức giáo dục FPT từ năm 2009 vơi hơn 8.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học. Đại học Greenwich Việt Nam được đánh giá là 5 sao về chất lượng giảng dạy và khả năng tìm việc làm sau tốt nghiệp theo tiêu chuẩn QS Star. Theo thống kê, 98% sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam có việc làm ngay sau khi ra trường.

Nội dung đào tạo , giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Vương quốc Anh và Đại học Greenwich.

Toàn bộ quá trình học tập tại trường của sinh viên đều được giảng dạy bằng tiếng Anh. Sinh viên được học tập cùng bạn bè và giảng viên đến từ nhiều nước trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp Đại học Greenwich ( Anh Quốc ) cấp.

LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

Học phí: Khoảng 24 triệu đồng/kì

10.Đại học Hoa Sen

Được thành lập từ năm 1991 , Trường Đại học Hoa Sen luôn nỗ lực đi đầu trong công tác nâng cao chất lượng đào tạo để cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội.

TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ MỨC HỌC PHÍ CAO NHẤT VIỆT NAM

Học phí : 16 triệu đồng/kì

Song với học phí cao, các trường trên đều có chất lượng giảng dạy tốt , cơ sở vật chất tốt cùng với bằng cấp được nhà tuyển dụng tìm kiếm.

Bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm một phần về các trường nổi tiếng của Việt Nam. Hi vọng các bạn có được những tư liệu quý báu sau khi đọc hết bà viết này. Nhà may áo tốt nghiệp đại học Việt Tường luôn mang đến những thông tin bổ ích và chính xác nhất đến với các bạn học sinh sinh viên và quý thầy cô.

Để xem thêm nhiều bài viết vui lòng Click  vào đây bạn  nhé >>>>>>>>>>>>>>

Hiện nay vị trí top 1 đã thuộc về trường ĐH VINUNI